Tại sao phải nâng cấp hệ thống nồi xe tay ga? Độ nồi có tốt hơn nồi zin không?

Tại sao phải nâng cấp hệ thống nồi xe tay ga? Độ nồi có tốt hơn nồi zin không?

Những lý do tại sao phải nâng cấp hệ thống nồi xe tay ga?

1. Độ nồi để thay đổi cảm giác lái xe tay ga theo ý muốn và sở thích riêng

Đầu tiên các bạn nên thử tưởng tượng mình đang đi xe số, người lái hoàn toàn có thể điều khiển sức mạnh cũng như độ êm của máy xe bằng cách sang và trả số theo đúng ý của mình, để số 1 vặn ga thì xe chồm lên, sang số để máy xe đều và êm hơn không bị dư tua. Đương nhiên là khi đang đi với vận tốc bất kỳ, nếu muốn xe mạnh bắt buộc phải trả số, để số 4 vượt xe cũng được nhưng yếu, trả nhấp về số 3 sẽ vượt dễ dàng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, xe tay ga thì ngược lại, người điều khiển xe hoàn toàn không có cách nào để điều khiển được hệ thống truyền động của xe tay ga, tất cả họ làm được là lên xuống ga và thắng, mọi truyền động được quyết định hoàn toàn bằng hệ thống nồi của xe tay ga, và nó là tự động (có nghĩa nôm na là nó tự động sang số). Can thiệp vào nồi xe thật ra là cách nói khác của việc thay đổi cơ cấu “sang số tự động” của xe tay ga có thể giúp người lái có trải nghiệm tốt nhất theo ý mình.

2. Độ nồi để loại bỏ tiếng ồn và tăng độ mượt của xe

2.1. Đối vơi xe sản xuất tại Việt Nam

Một số loại xe tay ga được sản xuất tại Việt Nam có chất lượng phụ tùng khá thấp, bố 3 càng và chuông được sản xuất không chuẩn dẫn đến độ bắt không đều và dễ bị trượt, điều này làm cho chiếc xe tay ga dễ bị gào khi hoạt động, gây nóng máy và tốn xăng, ngoài ra sau một thời gian sử dụng, hao mòn về nồi xe là rõ ràng. Một chiếc xe tay ga thường rất ít hư về máy móc, nhiều người nghĩ xe đã xuống máy vì không còn hoạt động mượt mà và êm như xưa, nhưng thật ra xe tay ga phần lớn chỉ bị xuống cấp ở hệ thống truyền động (nồi-côn xe), thay thế nồi mới sẽ làm cho chiếc xe của bạn hoạt động mượt mà êm ái như lúc mới mua, thậm chí với những loại nồi tốt sẽ cho cảm giác hoàn toàn vượt xa xe dzin.

Chuông nồi sau cháy

Chuông nồi sau xe Việt Nam sản xuất có kết cấu khá xấu và dễ bị cháy dẫn đến xe lỳ vặn ga không đi và rung đầu

2.2. Đối với xe tay ga nhập khẩu

Những chiếc xe được nhập khẩu từ nước ngoài thường có chất lượng nồi rất tốt và bền, tuy nhiên do được thiết kế để chạy trong điều kiện ở nước ngoài, khác hoàn toàn với điều kiện đường xá tại Việt Nam. Nước ta thường xuyên kẹt xe, cho nên sử dụng những chiếc xe nhập tại Việt Nam cũng không chắc đem lại trải nghiệm hoàn toàn hoàn hảo cho người dùng đơn cử là những chiếc xe SH nhập Ý thường xuyên bị cháy chuông và rất nóng máy khi sử dụng, cộng với việc ít có trớn khi thả ga đôi khi gây khó chịu cho người sử dụng. Thay đổi kết cấu nồi xe, hay nói cách khác là làm cho nó phù hợp hơn với điều kiện tại Việt Nam có thể mang lại cảm giác chạy xe hoàn hảo với điều kiện đường xá tại Việt Nam.

Chuông nồi sau cháy

Chuông xe bị cháy và cả lọc gió cũng quá dơ sau thời gian sử dụng

3. Độ nồi có tốt hơn nồi zin theo xe hay không?

Nhiều ý kiến trái chiều cho việc này đã được đưa ra. Đồ zin theo xe không phải là tốt nhất sao?? Rất nhiều hãng xe trên thế giới khi sản xuất xe dzin đều có những option cung cấp những phụ tùng độ (modify) cho chính chiếc xe của họ. Đơn cử là trường hợp hãng Mercedes có thương hiệu AMG và Brabus chuyên độ xe zin của Mercedes thành những chiếc xe tốt hơn zin. Điều này cho thấy những phụ tùng trên xe zin không phải lúc nào cũng là tốt nhất, nó là tốt nhưng vẫn có những nâng cấp đáng giá và tốt hơn nhiều với lý do đơn giản: Các nhà sản xuất luôn phải tính chi phí hợp lý nhất khi sản xuất ra một chiếc xe.

Tại Việt Nam, chi thuế quá cao nên khi quyết định nâng chi phí sản xuất để có linh kiện tốt hơn, các công ty lại phải gấp rưỡi giá bán lên do phải chịu thêm phần thuế này. Có rất nhiều phụ tùng độ nồi cho xe tay ga của những hãng độ nổi tiếng thế giới như Polini và Malossi.

nồi trước 9 bi

Bộ nồi trước Polini 9 bi ( thông thường chỉ 6 bi) dùng cho xe SH300, SH, SHi, PS, Dylan. Thật canh chỉnh cho bộ này không dễ đâu các bạn và không phù hợp với những bạn nào thích xe êm nhẹ.

malossi

Bộ Nồi Malossi với chi phí giá thành khá cao

Đây đều là những phụ tùng nâng cấp rất tốt, tiếc rằng nó vẫn được làm để chạy ở điều kiện đường sá nước ngoài, vẫn không phải là hoàn hảo nhất để sử dụng tại Việt Nam, cộng thêm giá thành quá mắc nên người tiêu dùng vẫn còn đắng đo khi sử dụng, chưa kể đến việc canh chỉnh các nồi độ cho xe tay ga này khá khó khăn vì nếu không biết canh chỉnh thì xe sẽ rất gào hoặc là rung dữ dội gây khó chịu cho người dùng bình thường. Do đó để có một nâng cấp đáng giá trong bộ nồi nói riêng và hệ thống truyền động nói chung ở Việt Nam, hai tiêu chí căn bản được đặt ra, đó là chất lượng tốt phù hợp với điều kiện đường sá Việt Nam và giá thành phù hợp với túi tiền của mọi người Việt trong cộng đồng sử dụng xe tay ga.

Thấu hiểu và nằm bắt được nhu cầu mong muốn xe tay ga của người dùng Việt Nam luôn được êm mượt, nhẹ, ít hao xăng nhưng cũng rất bốc và mạnh mẽ. Tân Thành Tay Ga với đội ngũ kỹ thuật là những chuyên gia về hệ thống truyền động xe tay ga với nhiều năm kinh nghiệm đã nghiên cứu, trải nghiệm và nâng cấp trong nhiều năm để hôm nay, Tân Thành Tay Ga đã cho ra đời gói độ nồi Smooth Pulley chất lượng cao được xử lý và thiết kế độ lại phù hợp nhất với điều kiện đường sá và phù hợp với tất cả người dùng xe tay ga tại Việt Nam thỏa mãn cả 2 tiêu chí vừa nêu ở trên.

nồi xe tay ga smooth puley

nồi xe tay ga smooth puley

Độ nồi xe tay ga Smooth Pulley sẽ giúp xe tay ga của bạn êm hơn, mạnh hơn, lên ga mượt hơn và giúp xe có trớn hơn. Đặc biệt, các tiếng kêu gào lè xè khó chịu của bộ nồi hay những hiện tượng xe bị lỳ, gằn lên ga không chạy ngay và xe rung đầu khi bạn lên ga gây khó chịu đều sẽ được khắc phục hoàn toàn.

Tất cả linh kiện đều được thiết kế, nâng cấp hoàn hảo cho từng dòng xe tay ga vừa giúp hệ thống truyền động của các xe sản xuất Việt Nam tốt hơn, các xe nhập phù hợp hơn với đường sá Việt Nam giúp bền và tăng tuổi thọ hệ thống truyền động của xe tay ga.

Bộ nồi xe tay ga SMOOTH PULLEY chính hãng – chất lượng Nhật Bản

Công nghệ kết dính EFT cùng hợp tác với tập đoàn Elig cho ra sản phẩm bố ba càng đỉnh cao hiện nay. Elig đã có mặt trên 51 thị trường quốc tế với mỗi sản phẩm sản xuất ra đều đạt chất lượng tối ưu.

♻️♻️  Đặc biệt  Đối với sản phẩm Smooth Pulley, lắp đặt test thử hài lòng lấy sản phẩm mới thanh toán - KHÔNG HÀI LÒNG KHÔNG MẤT PHÍ!!!

👉 Miễn phí bảo dưỡng trọn đời vệ sinh full bộ nồi trước + sau
👉 Bảo hành 20.000km với chế độ 1 đổi 1 nếu do lỗi kỹ thuật
👉 Miễn phí canh chỉnh trọn đời theo ý muốn của khách hàng muốn chạy êm, chạy bốc, chạy đường trường...

✔️ Khắc phục hoàn toàn tình trạng rung, giật, giúp xe chạy êm, mượt
✔️ Khắc phục tình trạng ì máy, kêu gào lên ga xe không chạy
✔️ Bốc hơn nồi zin, tăng khả năng tăng tốc của chiếc xe
✔️ Loại bỏ những tiếng kêu lạ, khó chịu trên xe
✔️ Giúp tiết kiệm xăng, giảm nóng máy - Độ bền bỉ đáng kinh ngạc

👍👍 Bảng giá độ nồi xe tay ga Smooth Pulley  

 🔴 Dành cho khách hàng ở xa và cho nhu cầu mua về tự lắp:
- Bảo hành 24 tháng khi mua về.
- Miễn phí vận chuyển.

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

☎️ Hotline079 3979 7770988 656 003
🏠 Xem địa chỉ Hệ thống tanthanhtayga.vn

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận